Chiều ngày 21 tháng 8 năm 2025,tại hội trường UBND xã Xuân Thành, Ban chấp hành UBND xã đã tổ chức hội nghị giao ban thường kỳ nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng 7, triển khai phương hướng trọng tâm tháng 08. Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Tham dự hội nghị có đồng chíLê Anh Việt – Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Huỳnh Thanh Thoảng - Phó chủ tịch UBND xã, các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, đại diện công an xã, hiệu trưởng các trường học, bí thư chi bộ, trưởng ban nhân dân các ấp.
Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Tại buổi giao ban, các phòng ban, cơ quan chuyên môn thuộc xã, đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, đặc biệt là công tác phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, quản lý đất đai, trật tự xây dựng và an ninh trật tự. Bên cạnh đó, Ban nhân dân các ấp cũng phản ánh tình hình thực tế ở cơ sở, nêu rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các nhiệm vụ tại địa phương.
Hình ảnh các đồng chí tham dự cuộc họp thảo luận
Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh Chủ tịch UBND xã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các phòng ban chuyên môn và Ban nhân dân các ấp, đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, bao gồm: Tăng cường công tác quản lý địa bàn, kịp thời nắm bắt tình hình đời sống nhân dân. Đẩy mạnh thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025. Tiếp tục quan tâm công tác an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo. Chú trọng công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Hội nghị giao ban là dịp để UBND xã Xuân Thành tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận chuyên môn và Ban nhân dân các ấp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, phát huy sức mạnh tổng hợp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương.